Một vài phương thức Marketing truyền thống hiệu quả

MKT truyen thong

Một vài phương thức Marketing truyền thống hiệu quả – Với sự phát triển công nghệ của thời đại 4.0 đang bao trùm lên tất cả các hoạt động của đời sống kéo theo sự phát triển của các hình thức tiếp thị trực tuyến cũng phát triển theo và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó thì Marketing truyền thống cũng đóng một vai trò không thể thiếu trong thời đại hiện nay và mang lại những thành quả nhất định cho doanh nghiệp.

Ở bài viết này, đội ngũ Sale22H sẽ giới thiệu một vài phương thức tiếp thị truyền thống mang lại hiệu quả.

1. Tài trợ các trương chình, sự kiện.

Việc tài trợ cho các trương chình, sự kiện giúp cho doanh nghiệp của bạn có mặt trên các ấn phẩm của sự kiện và được nhắc đến với cương vị là nhà tài trợ. Nhờ đó mà thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được với các đối tác và doanh nghiệp lớn.

Doanh nghiệp không nhất thiết phải tài trợ tiền, bạn cũng có thể tài trợ bằng hiện vật là những sản phẩm của mình để những vị khách tham gia sẽ được trải nghiệm sản phẩm của doanh nghiệp mình, và sau đó rất có thể họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn

2. Tham gia các hội chợ, triển lãm.

 

Tham dự các hội chợ, triển lãm thương mại là một cách tiếp thị truyền thống hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Ở đây, bạn có thể tiếp cận được với đối thủ, tìm hiểu qua chiến lược và sản phẩm của đối thủ. Đương nhiên là một cơ hội tốt để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình tới khách hàng và với đối tác có nhu cầu hợp tác.

3. Quảng cáo ngoài trời.

ngoai troi
ngoai troi

Đây là phương pháp truyền thông để quảng bá thương hiệu trên diện rộng hiệu quả nhất. Bao gồm những phương thức tiếp cận với khách hàng khi họ rời khỏi nhà, có thể là trên đường phố, hoặc nơi làm việc (ví dụ: trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, quảng trường ……)

4. Quảng cáo trên báo, tạp chí.

Bao
Bao

Không thể phủ nhận rằng sự ra đời của các tờ báo điện tử giúp bạn đọc có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin một cách nhanh nhất, đơn giản nhất. Nhưng không vì thế mà các ấn phẩm tạp chí, báo in mất đi vị thế của mình. Vì vậy nên lựa chọn những tờ báo, tạp chí có lượng bạn đọc cao để quảng cáo doanh nghiệp của mình chắc chắn khách hàng sẽ chú ý và nhớ tới bạn.